News and Offers

20.03.2023

TỪ NHA TRANG KHÁM PHÁ THÁI LAN BANGKOK – PATTAYA 5 Ngày 4 Đêm

ĐIỂM THAM QUAN CHÍNH:

1. Chợ nổi 4 miền: là một điểm không thể bỏ qua khi đến Pattaya – một khu chợ nổi tiếng, đậm nét văn hóa truyền thống của người Thái.

2. Đảo San Hô ( Koh Larn Island): là hòn đảo pha trộn giữa vẻ đẹp tươi mới và hoang sơ được ví như “ Thiên đường hạ giới” khi đến Pattaya.

3. Núi tượng Phật Vàng (Khao Chee Chan): viếng tượng Phật cao 130m được vị Hoàng Tử cho người tạc thẳng vào vách núi và được dát vàng 999 để tặng cho VUA RAMA 9 nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc - đây cũng là 1 kiệt tác kỳ vĩ của đất nước Thái.

4. Muang Boran: Quý khách được chìm đắm trong quần thể kiến trúc Cung điện phục hưng Thái Lan, Bảo Tàng trưng bày các tàn tích ngoài trời, Thuyền rồng của vua, mô hình chợ nổi truyền thống. Các công trình kiến trúc đồ sộ, tái hiện lại lịch sử đất nước Thái từ thời dựng nước, giữ nước và đến nay.

5. Chùa Phật Vàng (Wat Traimit): nằm trong top 10 ngôi chùa đẹp nhất xứ sở chùa vàng, nơi lưu trữ bức tượng Phật bằng vàng ròng nguyên khối nặng 5.5 tấn, đạt diện cho sức mạnh quyền năng sự thuần khiết và thịnh vượng.

6. Đền Erawan: chiêm ngưỡng tượng Phật Bốn Mặt được đặt giữa lòng trung tâm thủ đô Bangkok, nơi được biết đến với nhiều giai thoại linh thiêng và huyền bí.

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

CHƯƠNG TRÌNH CỤ THỂ:

Ngày 1 NHA TRANG – BANGKOK - PATTAYA (Ăn trưa, tối)

Sáng, xe và HDV đón khách tại điểm hẹn, đoàn di chuyển vào sân bay Cam Ranh, đáp chuyến bay Air Asia 647 NHA-BKK bắt đầu hành trình tham quan Thái Lan.

Đến sân bay Doan Muang (Bangkok – Thái Lan), Hướng dẫn viên đón đoàn ăn trưa. Đoàn tiếp tục khởi hành đến Pattaya, thành phố biển du lịch nổi tiếng sôi động. Địa điểm đẩu tiên đoàn sẽ tham quan:  

  • Chợ nổi 4 miền cảm nhận không khí nhộn nhịp thường được thấy tại các buổi chợ, nhiều mặt hàng đa dạng tràn ngập, ẩm thực thì màu sắc phong phú,…Ngoài ra, khu vực chợ nổi bốn miền Pattaya còn phục vụ các chương trình giải trí văn nghệ đặc sắc khiến cho du khách vô cùng thích thú.

Sau đó đoàn trở về khách sạn 4 sao, Hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ đoàn làm thủ tục nhận phòng. Đoàn dùng bữa tối BBQ Hải sản. Sau đó đoàn sẽ có thời gian tự do khám phá thành phố biển Pattaya về đêm. Nghỉ ngơi tại khách sạn ở Pattaya.

Ngày 2 PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, xe và HDV đưa đoàn tham quan Đảo San Hô (Koh Larn Island ) bằng canô siêu tốc, nơi có những rặng san hô tuyệt đẹp và bãi biển cát mịn. Du khách có thể tự trải nghiệm các trò chơi biển như : lướt ván, nhảy dù, bơi, lặn biển, ngồi canô siêu tốc ngắm đảo, bóng đá bãi biển …

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

Trưa: Đoàn thưởng thức các món đặc trưng tại nhà hàng địa phương. Sau đó, tiếp tục chuyến tham quan: 

  • Núi tượng Phật Vàng (Khao Chee Chan): một danh lam thắng cảnh ở Pattaya , Người ta cho rằng trên ngực của tượng Phật có một hạt xá lợi lớn và rất quý, nếu như ai nhìn thấy được thì sẽ gặp rất nhiều may mắn. Vẻ uy nghi và tôn kính của tượng Phật vàng cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến mê đắm tại đây, vẫn luôn tạo một dấu ấn sâu đậm cho những ai đã có cơ hội ghé thăm. 
  • Tiếp đến là Gems Gallery: đây là một trong những trung tâm đá quý lớn nhất Đông Nam Á, đến nơi này quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu về rất nhiều loại đá quý lạ và đặc sắc, đồng thời có cơ hội mua những món quà được chế tác từ các loại đá quý chất lượng để làm quà cho gia đình và bản thân. 

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

  • Colloseum Show: đoàn sẽ được thưởng thức show diễn hoành tráng và đặc sắc của những cô gái chuyển giới xinh đẹp ở thành phố Pattaya một trong những show chuyển giới với hệ thống chiếu sáng nghệ thuật nổi tiếng nhất Thái Lan sẽ mang đến cho bạn một chương trình biểu diễn tinh tế, đầy ấn tượng và hoành tráng nhất.

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

Tối: Đoàn sẽ có thời gian thư giãn sau một ngày dài tại trung tâm Massage Thái ở Pattaya với những chuyện viên massage được đào tạo bài bản. Sau khi ăn tối đoàn về khách sạn nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 3 PATTAYA – BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn trả phòng và dùng bữa sáng tại khách sạn Pattaya, khởi hành tham quan:

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

  • The Sky Gallery Sea View: tọa lạc trên ngọn đồi Pratamnak - Bạn sẽ được giải khát với một tách cà phê hay một ly nước trái cây tươi và phóng tầm mắt ra biển xa, tận hưởng không khí mát lành và gió biển. trên da, thưởng ngoạn toàn cảnh vịnh Pattaya lung linh trong nắng mai.
  • Đoàn sẽ tham quan và mua sắm tại Latex Pillow & Mattress - Nhà máy sản xuất cao su thiên nhiên, trải nghiệm sự êm ái, mềm mại của các sản phẩm được sản xuất từ cao su thiên nhiên và có cơ hội tìm hiểu thêm về các phương pháp để có giấc ngủ ngon.

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

  • Muang Boran được mệnh danh là Thái Lan thu nhỏ với hệ thống quần thể, công trình kiến trúc tái tạo lại giống hoàn toàn bản gốc. Quý khách được chìm đắm trong quần thể kiến trúc Cung điện phục hưng Thái Lan, Bảo Tàng, Thuyền rồng của vua, mô hình chợ nổi truyền thống. Các công trình kiến trúc đồ sộ, tái hiện lại lịch sử đất nước Thái từ thời dựng nước, giữ nước và đến nay. Đây là một trong những điểm đáng đến nhất mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan. 

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng đặc sản địa phương. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục khởi hành về Thủ đô Bangkok nhộn nhịp. Xe đưa đoàn về khách sạn và hỗ trợ đoàn làm thủ tục nhận phòng.

Tối: Sau bữa ăn tối, đoàn tự do tham quan thủ đô Bangkok về đêm.

Ngày 4 THAM QUAN BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn ra bến tàu và bắt đầu cuộc hành trình: 

  • Đi “Dạo thuyền trên dòng sông huyền thoại Chao Phraya”, nơi được gọi là “Ngôi nhà của những chú cá linh thiêng”. 

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

  • Đoàn ghé tham quan Chùa Thuyền – Wat Yanawa, nơi lưu giữ rất nhiều Xá Lợi Phật linh thiêng của sứ sở chùa vàng. Di chuyển qua tham quan Chùa Phật Vàng cầu bình an và tài lộc cho gia đình.

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

Trưa: Quý khách thưởng thức Buffet trưa cao cấp tại Toà Nhà 86 tầng Baiyoke Sky – cao nhất thủ đô Bangkok với nhiều món ăn tự chọn hấp dẫn: Sushi, Thịt Bò nhập, bánh ngọt, hải sản, các loại nước trái cây,…

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

  • Đoàn tiếp tục di chuyển đến Đền Erawan để chiêm ngưỡng tượng Phật Bốn mặt được đặt giữa lòng trung tâm thủ đô Bangkok, nơi được biết đến với nhiều giải thoại linh thiêng và huyền bí. 

TU-NHA-TRANG-KHAM-PHA-THAI-LAN-BANGKOK-PATTAYA-5-Ngay-4-Dem

Chiều: Đoàn sẽ có khoảng thời gian tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn ở Bangkok (Big C/Central World/Pratunam/Icon Siam) và có cơ hội thưởng thức chương trình nhạc nước bên bờ sông Chao Phraya tại Icon Siam - với công nghệ ánh sáng laser nhiều màu sắc, kết hợp với công nghệ đài phun nước uyển chuyển theo giai điệu của bản nhạc, tạo không khí sôi động và đặc sắc. 

Sau đó, quý khách có thể tự do shopping tham quan tại trung tâm - khu phức hợp shopping và trưng bày của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các cửa hàng được thiết kế đặc trưng riêng của từng khu vực, nhiều hoạt động.

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm ở Khách sạn 4* tại Bangkok.

Ngày 5 BANGKOK – NHA TRANG (Ăn sáng)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Đến giờ xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay trở về Việt Nam. 

Kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR : (VNĐ)

TourNgày khởi hànhThángPhương tiệnNgười lớn(Đủ 11 tuổi)Trẻ em(Đủ 2 < 11 tuổi)Em bé(Dưới 2 tuổi)

Từ Nha Trang Bangkok - Pattaya
5 NGÀY 4 ĐÊM
5, 264FD647
10:25 – 12:30

FD646
07:50 - 09:55

7.800.000 7.050.0002.350.000
17, 315
14, 21, 286
5, 12, 19, 267
2, 9, 16, 238

Lịch Trình Các Tour Khởi Hành Năm 2023 Của Pegas Vietnam Travel

Khách sạn ở PTY: Asia Hotel, Crystal Palace, Ariyana Hotel hoặc Same
Khách sạn ở BKK: All Season , Bangkok Palace, Royal Benja Hotel 

Ghi chú: Ăn BBQ tại Pattaya, ăn trưa tại Baiyork Sky 

 GIÁ TOUR BAO GỒM  

  • Vé máy bay khứ hồi Nha Trang – Bangkok - Nha Trang (20kg hành lý ký gởi) • Khách sạn 4* tiêu chuẩn (02 Người/phòng) • Xe máy lạnh du lịch phục vụ suốt tuyến. 
  • Nước suối phục vụ suốt tuyến. 
  • Hướng dẫn địa phương nói tiếng việt phục vụ suốt tuyến. • Bữa ăn theo chương trình gồm: Buffet 86 tầng; Món ăn Thái vv… • Vé vào cổng các nơi tham quan theo chương trình. 
  • Bảo hiểm du lịch tại Thái Lan.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM  

  • Hộ chiếu - Chi phí cá nhân. 
  • Phí bồi dưỡng cho hướng dẫn viên (4$/Ngày/Khách). 
  • Visa tái nhập Việt Nam 1 lần đối với Việt Kiều và người nước ngoài: 45 USD/khách. 
  • Hành lý quá cước, tiền phục vụ, khuân vác, điện thoại, giặt ủi… ngoài chương trình. 

CÁC THÔNG TIN CẦN LƯU Ý  

  • Hành lý gọn nhẹ và không quá cân theo quy định của hãng hàng không (07 kg xách tay & 20 kg ký gửi) 
  • Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi để phù hợp với tình hình giao thông thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm của chương trình. 
  • Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành). 
  • Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài phải có visa nhiều lần và phải mang theo lúc đi tour. 
  • Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh. 
  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, cty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó. 
  • Đối với khách hàng từ 70 tuổi trở lên, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với Cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Cty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống. 
  • Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. 
  • Tham quan cung điện, du khách nữ phải mặc váy dài quá đầu gối, nếu mặc quần hoặc váy ngắn, du khách nữ phải mua xà rông (bán tại đây với giá khoảng 50 baht/cái) - váy truyền thống của các cô gái Thái để thể hiện lòng tôn kính với hoàng tộc. Du khách nam phải mặc quần dài qua đầu gối. Tất cả điện thoại, máy quay phim, chụp hình đều phải gửi lại tại khu vực giữ đồ trước khi vào trong tham quan cung điện. 

ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY  

  • Vui lòng thanh toán 100% tiền trước khi đi tour 07 ngày làm việc. 
  • Sau khi đăng ký, quý khách hủy tour sẽ phải mất tiền cọc 5.000.000đ/khách 
  • Hủy trước ngày khởi hành 10 ngày làm việc: 50% giá tour. 
  • Hủy trước ngày khởi hành 07 ngày làm việc: 70% giá tour. 
  • Hủy sau 05 ngày làm việc: 100% giá tour.
  • Trường hợp 2 trẻ em đi chung với 2 người lớn, Quý khách vui lòng đóng tiền 1 trẻ em giá người lớn để lấy thêm 1 giường.