News and Offers

06.08.2020

Kỹ năng du lịch mùa dịch an toàn

Chắc hẳn các tín đồ “du lịch” đang hoang mang vì tình hình diễn biến phức tạp của làn sóng dịch Covid-19 thứ 2, khiến nhiều người phải bỏ lỡ chuyến du lịch sắp tới của mình. Đừng lo lắng nhé, hãy cùng Pegas Travel điểm qua một vài “tips” để đi du lịch an toàn trong mùa dịch Covid-19!

1. “Nằm lòng” các lưu ý về an toàn dịch tễ
Để đảm bảo an toàn cho chính mình khi đi du lịch hãy chắc chắn rằng bạn đã thuộc “nằm lòng” những lưu ý của Bộ Y Tế về cách phòng chống dịch Covid-19:



Mang khẩu trang y tế nơi công cộng
Trong suốt hành trình du lịch của mình, bạn sẽ không thể tránh khỏi việc đến nơi đông người. Vì thế, bạn nên đeo khẩu trang thường xuyên để bảo vệ chính bản thân, hạn chế đường lây nhiễm virus từ những người đang mắc bệnh. Hãy đảm bảo rằng bạn đeo khẩu trang đúng cách nhé.

Rửa tay thường xuyên với dung dịch sát khuẩn
Khi đi du lịch bạn sẽ phải tiếp xúc với các vị trí tay nắm cửa, tay nắm thang máy trong các khu vực công cộng, những nơi mà virus có thế bám lên được. Do đó, bạn nên rửa tay nhiều lần trong ngày và đặc biệt không được cho tay lên mắt, mũi, miệng để tránh virus xâm nhập vào cơ thể.
Hãy mang theo dung dịch rửa tay để đảm bảo an toàn sức khỏe khi đi du lịch.

Tăng cường sức khỏe
Để có thể vừa đi du lịch an toàn vừa phòng chống dịch Covid-19, bạn phải có một sức khỏe tốt để tăng cường đề kháng. Hãy ăn uống đúng giờ, lành mạnh đủ chất và đừng quên tập thể dục dưới thiên nhiên trong lành như chạy bộ trên bãi biển đầy nắng vàng, chơi bóng chuyền trên bãi biển… để có một thể lực khỏe mạnh dẻo dai nhé.

2. Lựa chọn những điểm đến an toàn
Để có một chuyến đi thực sự thoải mái và suôn sẻ trong suốt hành trình, bạn nên lựa chọn những điểm đến có nhiều nắng và gió – những điều kiện lý tưởng để Covid-19 không có cửa “hạ cánh” và đặc biệt là không có bệnh nhân nhiễm nCoV.

Phú Quốc
Thiên đường nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng và nắng vàng là một trong những điểm đến hấp dẫn và an toàn trong mùa hè này. Bạn có thể vui chơi thỏa thích tại công viên giải trí lớn nhất Việt Nam – Vinwonders, ngắm hoàng hôn lãng mạn tại Sunset Sanato Beach Club cùng với nhiều hoạt động thú vị khác mà không phải lo về Covid-19.



Tham khảo ngay: PHÚ QUỐC – SUNSET SANATO 3N2Đ

Nha Trang
Được mệnh danh là Madives của Việt Nam, Nha Trang với những bãi biển xanh mướt trải dài sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn mùa hè này. Bạn có thể tham gia các trò chơi thể thao trên biển, tận hưởng một kì nghỉ an toàn tại một trong 29 vịnh biển quyến rũ nhất thế giới.



Tham khảo ngay: NHA TRANG 3N3Đ

Phan Thiết
Kinh đô Resort Phan Thiết luôn sẵn sàng đón chào các ‘tín đồ” du lịch với những điều kiện vệ sinh dịch tễ an toàn. Đến với Phan Thiết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc độc đáo: ngắm hoàng hôn trên Đồi Cát Bay, tham quan Suối Hồng, trải nghiệm xe Jeep mới lạ và thư giãn cùng dịch vụ tắm bùn khoáng nóng.



Tham khảo ngay: PHAN THIẾT 2N1Đ

Để đảm bảo an toàn cho chính mình và cộng đồng, đừng quên Khai báo y tế sau chuyến đi nhé.
Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và an toàn!