News and Offers

24.09.2020

TÀ ĐÙNG - BUÔN MA THUỘT 3N2Đ



I. CHƯƠNG TRÌNH
Ngày 1: TP.HCM – TÀ ĐÙNG – BUÔN MA THUỘT (Ăn trưa, tối)
Sáng: HDV công ty Pegas Vietnam Travel đón quý khách tại tại điểm hẹn. Chào mừng các thành viên của đoàn bắt đầu hành trình tour đi theo QL14 đi Buôn Ma Thuột qua Sóc Bombo, Bù Đăng, đường mòn Hồ Chí Minh.
Qúy khách dùng điểm tâm tại nhà hàng, tiếp tục hành trình đến với xứ sở Tây Nguyên.
Trên đường đi, quý khách ngang qua những đồi chè xanh ngút ngàn, tận hưởng trọn vẹn không gian tươi mát của vùng đất “Tứ đại danh trà”.
Đến Tà Đùng, quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng và ngắm Tà Đùng từ trên cao.

Chiều: Quý khách tham quan:
- Hồ Tà Đùng được ví von là vịnh Hạ Long của Tây Nguyên, với khung cảnh nên thơ, bởi vẻ đẹp của thiên nhiên với hơn 36 hòn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên mặt hồ. Quý khách xuống thuyền dạo một vòng quanh hồ, tìm hiểu về đời sống, sinh hoạt của ngư dân…



Sau đó, tiếp tục hành trình đến với Tây Nguyên.

Tối: Đến Buôn Ma Thuột, quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: BUÔN MA THUỘT (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Dùng điểm tâm tại khách sạn. Hòa mình không khí của Tây Nguyên và bắt đầu tham quan:
- Bảo Tàng Dân Tộc Dak Lak: Du khách sẽ được mục sở thị một không gian thu nhỏ của núi rừng Tây Nguyên, được thiết kế theo mô phỏng kiến trúc nhà dài truyền thống của đồng bào dân tộc Ê Đê. Bên cạnh tiếng Việt, Pháp và Anh, Bảo tàng còn sử dụng ngôn ngữ Ê đê và cả ngôn ngữ các dân tộc khác trong tên gọi những hiện vật của chính họ.



- Buôn Cô Thôn: Ở giữa lòng TP Buôn Ma Thuột hiện đại, du khách sẽ ngỡ ngàng với một Buôn Cô Thôn mà người ta ưu ái cho cái tên “Làng trong phố”, một điểm đến níu chân du khách bởi những giá trị truyền thống nguyên vẹn với những căn nhà Dài của đồng bào Ê Đê…
Dùng bữa trưa tại nhà hàng.



Chiều: Đoàn khởi hành tham quan:
- KDL Buôn Đôn: Quê hương của nghề săn bắt và thuần dưỡng voi. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác hồi hợp pha lẫn thú vị khi cưỡi trên những chú voi khổng lồ tham quan KDL, ngắm cảnh hùng vĩ của Rừng Nguyên Sinh Quốc Gia Yok Đôn, tham quan cầu treo và ngắm cảnh sông Serepôk, nhà sàn cổ 120 năm của người Lào, tìm hiểu truyền thuyết Vua Săn Voi, thăm buôn làng của người dân tộc: Lào, Khơme, Êđê, M’Nông.



- Mộ Vua Săn Voi, Nhà Mồ Tây Nguyên: Những câu chuyện về vị vua săn voi Khunjunop với kỹ thuật săn bắt voi điêu nghệ, người đã khai sinh ra Buôn Đôn, có công lớn trong buổi đầu tạo lập và phát triển nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng nơi đây. Ông đã săn được hàng trăm Voi, trong đó có một con Voi trắng (Bạch Tượng) mà ông đã mang tặng Hoàng gia Thái Lan năm 1861. Vua Thái Lan rất cảm phục và phong tặng ông danh hiệu Khunjunob (Vua Săn Voi). Cùng tìm hiểu về những bí ẩn của những ngôi nhà mồ - biểu tượng đặc trưng tâm linh của đồng bào.



Tối: Thưởng thức bữa tối tại KDL Buôn Đôn. Sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3: BUÔN MA THUỘT – THÁC DRAYSAP – TP.HCM (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan:
- KDL Thác Draysap: Với độ cao khoảng 50m thác Dray Sap, trải dài 100m, có thể nói đây là ngọn thác đẹp và hùng vỹ nhất khi đến với Tây Nguyên. Thác Đray Sáp ầm ầm tuôn trào suốt ngày đêm bên những vách đá sừng sững tạo nên sự hùng vĩ hiếm có. Xung quanh là khu rừng đặc dụng có giá trị sinh học cao với khí hậu mát mẻ, trong lành không chút khói bụi, quý khách sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên núi rừng thiên nhiên.



Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
Chiều: Đoàn di chuyển về lại TP.HCM.
Tối: Về đến điểm hẹn ban đầu, kết thúc chuyến tham quan. Chia tay và hẹn gặp lại.

Ghi chú:
- Trình tự các điểm tham quan có thể thay đổi do những sự cố khách quan như: thời tiết, giao thông…nhưng vẫn đảm bảo đi đủ các điểm đã ghi trong chương trình.
- Giờ bay có thể thay đổi theo quy định của hàng không. Công ty Pegas Vietnam Travel sẽ thay đổi chương trình cho phù hớp với giờ bay mới nhưng sẽ không chịu trách nhiện về các khoản chi phí phát sinh.
- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty Pegas Viet Nam Travel sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách Hàng và không chịu trách nhiệm bồi thường cho những chi phí phát sinh.


II. ĐIỀU KHOẢN TOUR:
1) Giá tour:

Khách sạn Người lớn Trẻ nhỏ
(dưới 5 tuổi)
Trẻ nhỏ
(từ 5 đến dưới 10 tuổi)
Phụ thu phòng đơn
Khách Sạn 3 sao
(Ace, Bazan, Tuấn Vũ, Bạch Mã, hoặc tương đương)
2.580.000 VNĐ Miễn phí 1.290.000 VNĐ 700.000 VNĐ
Khách Sạn 4 sao
(Hai Bà Trưng, Mường Thanh, hoặc tương đương)
2.880.000 VNĐ Miễn phí 1.440.000 VNĐ 900.000 VNĐ

*** Giá trên không áp dụng cho ngày lễ tết.

2) Giá tour bao gồm:
- Xe đưa đón và tham quan trọn hành trình.
- Khách sạn tiêu chuẩn 2-3 khách/ phòng. Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Trường hợp trẻ em muốn nằm giường phụ, giá người lớn sẽ được áp dụng. 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, từ trẻ thứ hai tính 50% giá tour. Phụ thu khách ngoại quôc 300.000 vnd/ khách.
- Ăn uống, vé tham quan được liệt kê trong chương trình.
- Hướng dẫn viên đi theo suốt chương trình.
- Bảo hiểm du lịch, mức bồi thường tối đa 100.000.000đ/khách/trường hợp.
- Nón du lịch Pegas Việt Nam Travel. Khăn ướt + nước đóng chai.

3) Giá tour không bao gồm:
- Hóa đơn giá trị gia tăng (VAT).
- Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
- Thuốc men, bệnh viện… và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương.
- Vé máy bay/tàu/ô tô khứ hồi.
- Vé tham quan cưỡi voi Buôn Đôn: 70.000 vnđ/khách/ 15 phút.

4) Điều kiện thanh toán:
- Sau khi xác nhận dịch vụ, phải thanh toán 50% tổng giá trị tour.
- Thanh toán thêm 25% giá trị tour từ 20 ngày so với lịch khởi hành.
- Thanh toán phần còn lại trước khi tour khởi hành 11 ngày.

5) Điều kiện hủy tour:
- Hủy tour sau khi đăng ký, quý khách chịu phí hủy 30% tổng giá trị tour.
- Hủy tour trước 20 ngày so với lịch khởi hành, quý khách chịu phí hủy 50% tổng giá trị tour.
- Hủy tour trước từ 19-10 ngày so với lịch khởi hành, quý khách chịu phí hủy 75% tổng giá trị tour.
- Hủy tour trước 10 ngày so với lịch khởi hành, quý khách chịu phí hủy 100% tổng giá trị tour.
- Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy ngay trong ngày, quý khách chịu phí hủy 100% tổng giá trị tour.
*** Thời gian hủy chuyến du lịch được tính cho ngày làm việc, không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết.

6) Điều kiện thanh toán:
- Sau khi xác nhận dịch vụ hoặc trước khi tour khởi hành 15 ngày, vui lòng thanh toán 60% tổng giá trị tour (chi phí không hoàn lại).
- Từ 15-10 ngày so với ngày khởi hành tour: vui lòng thanh toán 20% giá trị tour.
- Trước 10 ngày so với ngày khởi hành tour: vui lòng thanh toán 20% còn lại.
- Khi đến ngày thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour, nếu Quý khách không thanh toán đúng hạn và đúng số tiền được xem như Quý khách tự ý huỷ tour và mất hết số tiền đã đặt cọc giữ chỗ.
- Vé Máy Bay/ vé xe lửa/ vé tàu cao tốc được xuất ngay sau khi quý khách đóng tiền và có xác nhận sự chính xác về họ, tên (đúng từng ký tự ghi trong hộ chiếu hoặc CMND), ngày-tháng-năm sinh … của hành khách theo yêu cầu của hãng vận chuyển. Mọi sự thay đổi liên quan đến vé đã xuất: ngày giờ đi, tên hành khách, hủy vé, quý khách vui lòng chịu chi phí theo qui định.

III. CÁC ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ TOUR:
1) Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
2) Trẻ em dưới 14 tuổi mang theo giấy khai sinh bản chính hoặc bản sao có xác nhận của chính quyền địa phương. Có bố mẹ đi cùng hoặc người được ủy quyền phải có giấy ủy quyền từ bố mẹ.
3) Trẻ em từ 14 tuổi trở lên: bắt buộc phải có CMND hoặc Passport.
4) Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên nên có người thân từ 18 - dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng.
5) Riêng khách từ 70 tuổi – dưới 80 tuổi: bắt buộc phải có người thân từ 18 - dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, khách du lịch phải nộp kèm giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch của bác sĩ & giấy cam kết sức khỏe của công ty. Trường hợp khách từ 75 tuổi trở lên khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
6) Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên & khách có thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách. Nếu khách có nhu cầu tham gia tour thì phải ký giấy cam kết sẽ tự chịu toàn bộ trách nhiệm về sức khỏe trong suốt quá trình đi tour. Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký & phải mang theo sổ khám thai và giấy tờ tùy thân trong quá trình đi du lịch.

IV. GHI CHÚ:
1) Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn, vui lòng báo cho nhân viên lúc đăng ký và thanh toán tour. Công ty chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp xuất Hóa đơn cho khách sau thời gian tour đã khởi hành.
2) Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour... Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
3) Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.
4) Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
5) Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
a. Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
b. Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
c. Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty chúng tôi sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay…. và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
6) Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ (SIC tour), nếu đoàn không đủ 10 khách thì chúng tôi sẽ thông báo cho khách trước 5 ngày khởi hành để chuyển đoàn sang ngày khởi hành khác hoặc hoàn trả lại tiền cho khách hàng.
7) Đây là tour tham gia du lịch thuần túy, quý khách vui lòng không truyền bá những vấn đề liên quan đến tôn giáo, chính trị trong thời gian tham gia tour. Trường hợp quý khách có dấu hiệu hoặc đã & đang thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, không về nước cùng đoàn thì chúng tôi có quyền ngưng phục vụ khách. Đồng thời, chúng tôi sẽ thông báo cho cơ quan có thẩm quyền tại nước sở tại hoặc thực hiện các biện pháp ngăn chặn cần thiết theo qui định của pháp luật mà không phải gánh chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.