News and Offers

13.12.2018

Đón năm mới 2019 tại Dubai

Tên tour: Dubai 4* (SGN)-5D4N
Cập nhật ngày: Liên hệ

I. CHƯƠNG TRÌNH

NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH - DUBAI
Quý khách làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất và đáp chuyến bay đi Dubai. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.
NGÀY 2: DUBAI (Ăn sáng, ăn trưa & ăn tối)

Đến sân bay Dubai khoảng 04:00 sáng, xe & hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách dùng điểm tâm. Tiếp đến, Quý khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá thành phố Dubai qua các địa điểm sau:
Bảo tàng Dubai: nơi Quý khách sẽ được tìm hiểu về cuộc sống, đất nước và con người thời xưa

Abra water taxi: Quý khách sẽ được trải nghiệm “Abra” - một chiếc thuyền truyền thống làm bằng gỗ dọc theo dòng sông Dubai.

• Tự do mua sắm tại chợ Vàng “Gold Souk” với hơn 200 tiệm vàng trưng bày đủ loại trang sức vàng từ cổ xưa đến hiện đại & chợ gia vị “Spicy Souk” với nhiều loại nước hoa, gia vị từ trầm hương và thảo mộc.


• Tham quan khu phố cổ Bastakiya được nhà buôn giàu có xây dựng nên.
Quý khách dùng trưa tại nhà hàng địa phương & nhận phòng tại khách sạn.

Sau vài giờ nghỉ ngơi, xe & hướng dẫn viên sẽ đón Quý khách tham quan sa mạc Safari bằng xe land cruiser & dùng tối BBQ cũng như thưởng thức những điệu múa bụng Belly Dance truyền thống hấp dẫn của các vũ công Ả Rập. Sau đó, Quý khách quay về khách sạn nghỉ ngơi & tự do khám phá thành phố Dubai về đêm.

NGÀY 3: DUBAI - ABU DHABI (Ăn sáng, ăn trưa & ăn tối)
Dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó Quý khách khởi hành đi Abu Dhabi. Điểm tham quan đầu tiên là thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed – niềm tự hào của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Đây là thánh đường xa hoa nhất thế giới, với những vật liệu xa xỉ như đá cẩm thạch trắng, pha lê màu Swarovski, thảm Ba Tư… Tiếp đến, Quý khách sẽ dạo bước trên con đường Corniche để ngắm nhìn các tòa nhà chọc trời & khách sạn sang trọng & tìm hiểu về cuộc sống Ả Rập truyền thống tại làng di sản Abu Dhabi.
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, Quý khách sẽ tiếp tục tham quan & chụp hình bên ngoài khách sạn Emirates Palace & dinh Tổng Thống. Khách sạn Emirates là một công trình kiến trúc giống một tòa lâu đài nguy nga và sang trọng bậc nhất thế giới với tường và trần được dát vàng cũng như được trang hoàng bởi những ngọn đèn chùm bằng pha lê Swarovski. Hơn thế nữa, Quý khách sẽ được thưởng thức “bánh lát vàng” & “trà hoặc cà phê” tại đây.

Trung tâm mua sắm Yas Mall cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Abu Dhabi. Với hàng trăm thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, rạp chiếu phim 20 màn hình và khu giải trí gia đình lớn nhất trong khu vực, Yas Mall hơn hẳn một nơi để mua sắm.
Nếu Quý khách có nhu cầu tham quan công viên giải trí Ferrari World, vui lòng liên hệ với hướng dẫn viên của chúng tôi để mua vé giá VND1,840,000/khách (chi phí tự túc, áp dụng cho người lớn & trẻ em). Đây là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới cực kì hiện đại đủ sức thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của bất cứ du khách nào là tín đồ của vòng đua xe công thức 1.
Sau một ngày khám phá Abu Dhabi, Quý khách sẽ quay về Dubai để ăn tối trên du thuyền Dhow Cruise Marina. Sau bữa tối, Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 4: DUBAI (Ăn sáng, ăn trưa & ăn tối)
Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách sẽ tham quan các địa diểm sau:
Thánh đường Jumeriah: Một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất ở Dubai
Bãi biển Jumeriah
Burj Al Arab (chụp hình bên ngoài): một khách sạn sang trọng ở Dubai, thành phố lớn thứ hai sau thủ đô Abu Dhabi của United Arab Emirates và được gọi là "khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới".
Quần đảo cây cọ: Những hòn đảo nhân tạo tuyệt đẹp của Dubai không chỉ là một điểm thu hút khách du lịch mà còn là một dự án kỹ thuật lớn. Quần đảo cây cọ là ba hòn đảo nhân tạo.

Khách sạn Atlantis 5* (điểm chụp hình)
• Tham quan & mua sắm tại Mirage Gallery Dubai
Bữa trưa được phục vụ tại nhà hàng địa phương.
Sau đó, Quý khách sẽ tiếp tục mua sắm tại cửa hàng da, ghé chụp hình bên ngoài tòa tháp Burj Khalifa & tự do mua sắm tại Dubai mall cũng như xem biễu diễn nhạc nước tại đây. Nếu khách có nhu cầu tham quan tòa tháp Burj Khalifa, vui lòng liên hệ với hướng dẫn viên của chúng tôi để mua vé với giá VND1,590,000/ người lớn, VND1,260,000/ trẻ em (4-11.99) (chi phí tự túc).
Ăn tối ở nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5: DUBAI - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng & khởi hành ra sân bay về Việt Nam.
Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chương trình kết thúc.
Ghi chú:
• Trình tự các điểm tham quan có thể thay đổi do những sự cố khách quan như: thời tiết, giao thông…nhưng vẫn đảm bảo đi đủ các điểm đã ghi trong chương trình.
• Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty Pegas Viet Nam sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách Hàng và không chịu trách nhiệm bồi thường cho những chi phí phát sinh.

II. ĐIỀU KHOẢN TOUR:
1) Giá tour bao gồm:
Visa nhập cảnh Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Vé máy bay khứ hồi bao gồm 7 kg hành lý xách tay & 30 kg hành lý ký gửi của hãng hàng không Emirates.
 Chuyến đi: SGN-DXB, EK 393 / 23:55 - 04:25+1
 Chuyến về: DXB, SGN, EK 392 / 09:40 – 19:35
Thuế phi trường hai nước, phụ phí xăng dầu, an ninh hàng không.
Khách sạn 4* tại Dubai: phòng ở cho 2 người (trường hợp 3 khách/ phòng vì lý do giới tính lẻ nam nữ)
Ăn uống, tham quan và vận chuyển như chương trình.
Trưởng đoàn nói tiếng Việt đi theo suốt chương trình.
Bảo hiểm du lịch (mức bồi thường cao nhất về người là VND210,000,000 đối với khách dưới 65 tuổi & VND105,000,000 đối với khách từ 65 tuổi trở lên)
Thuế phí khách sạn: US$4/phòng/đêm
2) Giá tour không bao gồm:
Hộ chiếu.
Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
Thuốc men, bệnh viện… và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương là US$7/ khách/ngày.
3) Lưu ý:
Nếu Quý Khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thông báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký tour, Quý khách sẽ thanh toán thêm chi phí là 2,000,000VND/khách/ngày hoặc VND360,000/ nơi tham quan / khách.
Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ (SIC tour), nếu đoàn không đủ 10 khách thì chúng tôi sẽ thông báo cho khách trước 4 ngày khởi hành & chuyển đoàn sang ngày khởi hành khác hoặc hoàn trả lại tiền cho khách hàng.
Quý khách đã có visa du lịch UAE hoặc được miễn visa du lịch UAE (nhận visa tại sân bay UAE) thì được giảm VND1,000,000/khách
4) Điều kiện hủy tour:
a) Visa du lich đến Dubai:
Sau khi Pegas Viet Nam Travel nộp phí visa: chi phí không hoàn lại là VND1,500,000/ khách
Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là VND1,500,000/ khách.
b) Gói du lịch:
Hủy trước 31 ngày so với ngày khởi hành hoặc sau khi xác nhận đặt dịch vụ: chi phí hủy là 30% tổng giá trị tour
Hủy từ 30-21 ngày trước ngày khởi hành: chi phí hủy là 60% tổng giá trị tour
Hủy từ 20-14 ngày trước ngày khởi hành: chi phí hủy là 80% tổng giá trị tour
Hủy trong vòng 14 ngày trước ngày khởi hành: chi phí hủy là 100% tổng giá trị tour
5) Điều kiện thanh toán:
Sau khi xác nhận dịch vụ, tổng giá trị của gói tour phải được thanh toán trong vòng 2 ngày làm việc.
6) Điều kiện xin visa Dubai
a) Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất là 6 tháng so với ngày kết thúc tour
b) Hình: 01 tấm khổ 4x6 cm (nền trắng, chụp mới trong vòng 6 tháng gần nhất).
c) Giấy khai sinh của con dưới 21 tuổi (nếu du lịch cùng ba mẹ).
d) Nếu dưới 21 tuổi không đi cùng ba mẹ phải có giấy ủy quyền của ba mẹ cho con đi với người khác kèm theo hộ chiếu scan màu của ba mẹ
e) Khách nữ dưới 40 tuổi: nộp thêm khai sinh và giấy kết hôn nếu đã kết hôn
f) Thời hạn nộp hồ sơ: trước 10 ngày làm việc so với ngày khởi hành tour.
Trên đây là những thủ tục để xin visa theo quy định của Lãnh sự. Tùy vào mỗi trường hợp, trong quá trình xét visa Lãnh sự có quyền yêu cầu bổ sung thêm bất kỳ giấy tờ nào của quý khách nếu thấy cần thiết.

III. CÁC ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ TOUR:
1) Hộ chiếu của Quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng tính đến ngày về.
2) Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có visa vào Việt Nam 1 lần, phí làm visa tái nhập Việt Nam sẽ được cung cấp khi đặt dịch vụ (nếu có)
3) Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
4) Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc tài liệu du lịch (chưa nhập quốc tịch), vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
5) Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
6) Quý khách dưới 18 tuổi phải có bố mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (được Bố Mẹ ủy quyền để dắt đi tour)
7) Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên nên có người thân từ 18- dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Riêng khách từ 70 tuổi – dưới 80 tuổi: Bắt buộc phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch của bác sĩ, giấy cam kết sức khỏe của công ty & đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
8) Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên & khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài vì lí do an toàn cho khách. Nếu khách có nhu cầu tham gia tour thì phải có giấy cam kết sẽ tự chịu toàn bộ trách nhiệm trong suốt quá trình đi tour.

IV. GHI CHÚ:
1) Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn, vui lòng báo cho nhân viên lúc đăng ký và thanh toán tour. Công ty chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp xuất Hóa đơn cho khách sau thời gian tour đã khởi hành.
2) Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour... Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
3) Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.
4) Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
5) Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
6) Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng; passport hết hạn, không đúng quy định…), công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
7) Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
a. Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
b. Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
c. Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
d. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty chúng tôi sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).