News and Offers

29.03.2021

HÀ NỘI - SAPA - FANSIPAN 3N2Đ



I. CHƯƠNG TRÌNH
Ngày 1: HÀ NỘI – LÀO CAI – CÁT CÁT (Ăn trưa, tối)
Sáng: HDV đón quý khách tại cổng Công Viên Thống Nhất - Đường Trần Nhân Tông - Quận Hai Bà Trưng - Tp Hà Nội, khởi hành đi Sapa theo đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai.
Quý Khách dừng chân, nghỉ ngơi 30 phút ăn sáng (chi phí tự túc).
Tiếp tục lên xe khởi hành đến Sapa. Trên đường đi, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang ẩn hiện trong tiếng thác, tiếng suối, thấp thoáng bên những ngôi nhà trên sườn cao.
Đến Sapa, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn 3 sao.
Chiều: Đoàn tham quan:
• Bản Cát Cát - nằm cách thị trấn Sapa 2km, khám phá cuộc sống của đồng bào dân tộc Mông, các làng nghề truyền thống, mua sắm các đồ lưu niệm thổ cẩm: khăn, áo, váy, túi xách… Du khách sẽ được thăm bản làng Cát Cát, trạm thủy điện Cát Cát, thác nước Cát Cát, tìm hiểu văn hóa, phong tục độc đáo của người dân nơi đây với nghề truyền thống như dệt vải, chạm trổ bạc, rèn nông cụ, tục kéo vợ.



Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng với đặc sản núi rừng Tây Bắc. Quý khách tự do tản bộ thăm quan Nhà Thờ Đá Sapa, với quảng trường, sân vận động, phố buôn bán hàng hoá, quà lưu niệm đặc sắc của đồng bào dân tộc vùng cao.
Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: SAPA – KDL HÀM RỒNG - FANSIPAN (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Dùng điểm tâm tại khách sạn. HDV đưa đoàn tham quan:
• Nhà thờ Sapa - một công trình kỳ vỹ, đồ sộ còn in đậm dấu ấn kiến trúc của người Pháp.



• Núi Hàm Rồng - là một ngọn núi nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ với ý nghĩa “hàm của rồng”. Hàm Rồng là một trong số ít các núi ở Việt Nam có yếu tố tượng hình rõ nét và đẹp. Du khách đến Sa Pa không thể không đến núi Hàm Rồng để trò chuyện với đá, với cỏ cây, với gió hoang và mây trời, để được hòa mình vào cảnh sắc ngất ngây của tạo hóa, để được sống trong khung cảnh thần tiên giữa chốn trần gian. Quý khách thăm Vườn Lan 1 – Vườn Lan 2, Vườn Hoa trung tâm, Cổng Trời, sân ngắm Phanxipang và nhà biểu diễn nhạc dân tộc.



Đoàn dùng bữa trưa, nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tập trung tại nhà Ga xe lửa Mường Hoa, đoàn lên tàu hỏa khởi hành đi KDL Sapa Legend, quý khách lên cáp treo chinh phục đỉnh Fansipan – Nóc nhà của Đông Đương ở độ cao 3.143m so với mực nước biển (chi phí tự túc).
• Đến KDL Sapa Legend, quý khách chụp ảnh thăm quan, làm lễ tại Đền Trình - Bảo An Thiền Tự.
• Quý khách tiếp tục đi Cáp treo lên đỉnh Phanxiphan với những kỷ lục: Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới 6292.5m, cáp treo chênh lệch giữa ga đến và ga đi lớn nhất 1.410m và cáp treo 3 dây an toàn nhất thế giới. Quý khách đi cáp lên đến độ cao khoảng 2.900m. Đoàn bách bộ lênThanh Vân Đắc Lộ và Bích Vân Thiền Tự làm lễ dâng hương ở độ cao 3037m.
• Quý khách tiếp tục cuộc hành trình lên chinh phục nóc nhà Đông Dương, nơi đứng trên đỉnh Fansipan, quý khách có cơ hội ngắm nhìn thị trấn sapa trong mây và núi rừng tây bắc hùng vĩ của tổ quốc.



Quý khách lên Cáp treo xuống núi, lên tàu hỏa Mường Hoa về lại trung tâm Sapa.
Tối:
• Quý khách tự do tham quan hoặc thăm cơ sở sản xuất và tắm thuốc của người Dao đỏ - bài thuốc tắm cổ truyền được chế biến từ các loại thảo mộc, có tác dụng chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ chữa các bệnh, da dẻ mịn màng tạo cảm giác thoải mái, khỏe khoắn, dẻo dai cho Du khách. (Chi phí tự túc).
Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.
• Quý khách có cơ hội tham gia phiên chợ tình độc đáo của đồng bào Mông - Dao được tổ chức tại quảng trường trung tâm Sapa vào tối thứ 7 hàng tuần. Quý khách tự do đi dạo dọc khu phố trung tâm tận hưởng không khí trong lành, se lạnh rất đặc trưng của vùng núi Sapa, ghé phố ẩm thực thưởng thức đồ nướng phố núi như ngô, sắn nướng, trứng nướng…
Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: SAPA – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Dùng điểm tâm tại khách sạn. Quý khách trả phòng.
Tự do khám phá thị trấn Sapa, mua đặc sản Sapa về làm quà cho bạn bè & người thân.
Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. HDV đưa đoàn đi dung bữa trưa tại nhà hàng.
Chiều: Quý khách lên xe xuống núi, về lại Lào Cai. Trên đường, quý khách dừng chân nghỉ ngơi, mua đặc sản của địa phương.
Tối: Đoàn có mặt tại Hà Nội. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách.

Ghi chú:
- Trình tự các điểm tham quan có thể thay đổi do những sự cố khách quan như: thời tiết, giao thông…nhưng vẫn đảm bảo đi đủ các điểm đã ghi trong chương trình.
- Giờ bay có thể thay đổi theo quy định của hàng không. Công ty Pegas Vietnam Travel sẽ thay đổi chương trình cho phù hớp với giờ bay mới nhưng sẽ không chịu trách nhiện về các khoản chi phí phát sinh.
- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty Pegas Viet Nam Travel sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách Hàng và không chịu trách nhiệm bồi thường cho những chi phí phát sinh.


II. ĐIỀU KHOẢN TOUR:
1) Giá tour:

Khách sạn Người lớn Trẻ nhỏ
(từ 5 đến dưới 10 tuổi)
Trẻ nhỏ
(dưới 5 tuổi)
Khách Sạn 3 sao 2.650.000 VNĐ 1.350.000 VNĐ Miễn phí

2) Giá tour bao gồm:
- Xe vận chuyển máy lạnh đời mới, hiện đại, lái xe thân thiện, nhiệt tình…
- Khách sạn tiêu chuẩn 3*, đầy đủ tiện nghi, nghỉ 2 người/ 1 phòng. Nếu lẻ nam hoặc nữ ghép 3 người/ 1 phòng.
- Ăn sáng: 02 bữa theo phòng tại khách sạn.
- Ăn chính: 05 bữa
- Vé thắng cảnh các điểm có trong chương trình: Hàm Rồng, Cát Cát
- Bảo hiểm du lịch mức đền bù 20.000.000đ/ 1 người/ 1 vụ.
- Nước uống 01 chai/ 1 khách/ 1 ngày.
- Mũ du lịch

3) Giá tour không bao gồm:
- Thuế VAT
- Vé máy bay
- Vé cáp treo Phanxipan khứ hồi dự kiến: 750.000đ/ 1 vé
- Vé tàu hỏa Mường Hoa 2 lượt
- Vé tàu hỏa leo núi khứ hồi.
- Vé tắm thuốc Dao đỏ.
- Chi phí típ cho lái xe và HDV theo đoàn.
- Chi phí đồ uống trong bữa ăn.
- Và các chi phí khác không được đề cập đến trong chương trình.

4) Giá vé trẻ em
- Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống miễn phí, bố mẹ tự lo cho bé.
- Trẻ em từ 05 đến dưới 10 tuổi tính 50% giá tour người lớn. Tiêu chuẩn ăn ½ suất người lớn, ngồi 1 ghế ô tô, ngủ ghép chung với bố mẹ.
- Trẻ em từ đủ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
- Mỗi gia đình chỉ kèm theo 1 trẻ em miễn phí. Trẻ em thứ 2 tính 50% giá tour người lớn.
5) Điều kiện thanh toán:
- Sau khi xác nhận dịch vụ hoặc trước khi tour khởi hành 7 ngày, phải thanh toán 40% tổng giá trị tour (không hoàn lại)
- Thanh toán thêm 20% giá trị tour từ 7-5 ngày so với lịch khởi hành (không hoàn lại)
- Thanh toán phần còn lại trước khi tour khởi hành 5 ngày.

6) Điều kiện hủy tour:
- Hủy tour trước từ 10-6 ngày so với lịch khởi hành, quý khách chịu phí hủy 50% tổng giá trị tour.
- Hủy tour trước từ 5-4 ngày so với lịch khởi hành, quý khách chịu phí hủy 70% tổng giá trị tour.
- Hủy tour trước 3 ngày so với lịch khởi hành, quý khách chịu phí hủy 80% tổng giá trị tour.
- Hủy tour trước 2 ngày so với lịch khởi hành, quý khách chịu phí hủy 100% tổng giá trị tour.
- Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy ngay trong ngày, quý khách chịu phí hủy 100% tổng giá trị tour.
- Thời gian hủy chuyến du lịch được tính cho ngày làm việc, không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết.

III. CÁC ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ TOUR:
1) Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
2) Trẻ em dưới 14 tuổi mang theo giấy khai sinh bản chính hoặc bản sao có xác nhận của chính quyền địa phương. Có bố mẹ đi cùng hoặc người được ủy quyền phải có giấy ủy quyền từ bố mẹ.
3) Trẻ em từ 14 tuổi trở lên: bắt buộc phải có CMND hoặc Passport.
4) Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên nên có người thân từ 18 - dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng.
5) Riêng khách từ 70 tuổi – dưới 80 tuổi: bắt buộc phải có người thân từ 18 - dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, khách du lịch phải nộp kèm giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch của bác sĩ & giấy cam kết sức khỏe của công ty. Trường hợp khách từ 75 tuổi trở lên khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
6) Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên & khách có thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách. Nếu khách có nhu cầu tham gia tour thì phải ký giấy cam kết sẽ tự chịu toàn bộ trách nhiệm về sức khỏe trong suốt quá trình đi tour. Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký & phải mang theo sổ khám thai và giấy tờ tùy thân trong quá trình đi du lịch.

IV. GHI CHÚ:
1) Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn, vui lòng báo cho nhân viên lúc đăng ký và thanh toán tour. Công ty chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp xuất Hóa đơn cho khách sau thời gian tour đã khởi hành.
2) Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour... Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
3) Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.
4) Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
5) Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
a. Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
b. Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
c. Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty chúng tôi sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay…. và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
6) Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ (SIC tour), nếu đoàn không đủ 10 khách thì chúng tôi sẽ thông báo cho khách trước 5 ngày khởi hành để chuyển đoàn sang ngày khởi hành khác hoặc hoàn trả lại tiền cho khách hàng.
7) Đây là tour tham gia du lịch thuần túy, quý khách vui lòng không truyền bá những vấn đề liên quan đến tôn giáo, chính trị trong thời gian tham gia tour. Trường hợp quý khách có dấu hiệu hoặc đã & đang thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, không về nước cùng đoàn thì chúng tôi có quyền ngưng phục vụ khách. Đồng thời, chúng tôi sẽ thông báo cho cơ quan có thẩm quyền tại nước sở tại hoặc thực hiện các biện pháp ngăn chặn cần thiết theo qui định của pháp luật mà không phải gánh chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.