News and Offers

18.05.2019

🎁🎁 Du lịch Dubai - Mua gì làm quà. 🎁🎁

🎁🎁 Du lịch Dubai - Mua gì làm quà. 🎁🎁
Đến với thiên đường mua sắm như Dubai, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng ngày những món hàng từ bìn dân cho đến siêu xa xỉ. Để Pegas gợi ý cho bạn một vài ý kiến tham khảo nhé.
🌟 Vàng.
Một món quà vô cùng quý giá thể hiện sự yêu mến và trân trọng với người thân. Bạn có thể đến với những khu chợ vàng tại Dubai với hàng ngàn mẫu mã hấp dẫn. Cứ yên tâm mua sắm, vàng ở đây được chính phủ Dubai đảm bảo chất lượng, không lo phải vàng giả đâu.


🌟 Thảm Ba Tư.
Với những hoa văn bắt mắt, và được dệt hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân lâu đời. Chất lượng và vẻ đẹp của Thảm Ba Tư đã được khẳng định trên toàn Thế Giới.


🌟 Tinh dầu nước hoa.
Có lẽ không nơi nào như ở Dubai, bạn có thể tìm được những loại tinh dầu nước hoa vô cùng độc đáo, lưu hương cực lâu. Một món quà không thể bỏ qua của Dubai.


🌟 Socola sữa lạc đà.
Sữa lạc đà là một loại thực phẩm vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng của Dubai. Dĩ nhiên bạn sẽ không thể mua những chai sữa lạc đà mà quay về, vì thế hãy thưởng thức những tinh hoa sữa lạc đà bằng Socola sữa lạc đà nhé.


🌟 Quả Chà Là.
Một loại trái được người dân Dubai vô cùng ưa thích. Bạn có thể mua chà là tươi dùng ngay tại chỗ. Hoặc mua chà là sấy khô để mang về làm quà tặng nhé.


Du lịch và khám phá Dubai ngay cùng Pegas
💻 Tham khảo chương trình tại: http://bit.ly/2XMc4Iq
#PegasVietNam, #PegasTravel, #Dubai, #travel, #dulich, #dulichDubai.